ชิปทอง 1 ชิปทอง 2 ย้อนกลับ

ทีมใหญ่อยากได้ ปืนโต เหล่ ราสมุส ฮอยลุนด์-ราชันชุดขาว พร้อมแย่งตัว

โปรโมชั่นสมาชิกใหม่  50%
แก้ไขเมื่อ: 23/02/2023


 กองหน้าดาวรุ่งพรสวรรค์สูงรายนี้ย้ายมาร่วมทีมอตาลันต้าเมื่อช่วงต้นฤดูกาล และเขาก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ยิงไป 7 ประตู และจ่าย 2 แอสซิสต์ จากการแข่งขันทั้งหมดให้กับสโมสรในอิตาลี และเขาสามารถพิสูจน์ได้ว่า เป็นการลงทุนระยะยาวที่มีคุณภาพสำหรับยักษ์ใหญ่ในยุโรป

‘เดอะกันเนอร์’ จำเป็นต้องเพิ่มคุณภาพในการโจมตีของพวกเขา พวกเขาพึ่งพา กาเบรียล เฆซุส มากเกินไปในฤดูกาลนี้ มิเกล อาร์เตต้า จำต้องดึงผู้เล่นคนอื่นที่สามารถแบ่งปันภาระการทำประตูร่วมกับนักเตะทีมชาติบราซิล
และกองหน้าชาวเดนมาร์กวัย 20 ปี เหมาะสมที่สุด

อาร์เตต้า สามารถช่วยเขาพัฒนา และพัฒนาไปสู่กองหน้าระดับท็อปคลาสได้ ในขณะเดียวกัน ‘ราชันชุดขาว’ ก็อยากเพิ่มผู้เล่นในเกมรุกเช่นกัน คาริม เบนเซม่า อยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ และ ‘โลส บลังโกส’ จะต้องเริ่มวางแผนสำหรับอนาคตที่ไม่มีเขา

แชร์โซเชียล

บทความอื่นที่คุณอาจสนใจ

ดูทั้งหมด

แบรนท์เวท ไม่ต่อสัญญา ท๊อฟฟี่ เว้นค่าเหนื่อยใกล้เคียง ผีแดง

ตามรายงานจาก Daily Mail เผยว่า จาราด แบรนท์เวท ไม่สนต่อสัญญาใหม่กับ เอฟเวอร์ตัน ยกเว้นพวกเขาจะเสนอค่าเหนื่อยใกล้เคียงกับข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งอยู่ที่ 160,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

อ่านต่อ

ปีศาจแดง โดน เปแอสเช ปัดตกดีล อูการ์เต้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอหลายครั้งหวังคว้าตัว มานูเอล อูการ์เต้ แต่โดน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ปฏิเสธมาตลอด เพราะมีราคาในใจอยู่แล้ว

อ่านต่อ

ต่างดาว ซื้อขาด ฟอลล์ หลังดาวรุ่งอเมริกัน

บาร์เซโลน่า ออกมายืนยันว่า พวกเขาได้ซื้อขาดคว้า มามาดู ฟอลล์ กองหลังดาวรุ่งจาก แอลเอ เอฟซี หลังการยืมตัวกับทีมสำรองในฤดูกาลก่อน โดยสื่ออเมริกัน ระบุค่าตัวราว 3.6 ล้านยูโร

อ่านต่อ
สมัครสมาชิก

A PHP Error was encountered

Severity: Core Warning

Message: Module 'intl' already loaded

Filename: Unknown

Line Number: 0

Backtrace: